Posted by : Unknown Thursday, August 22, 2013

           cô hàng xóm hợp âm


Vùng ngoại [Am] ô tôi [G] có căn nhà [Am] tranh
Tuy [G] bé nhưng thật [Am] xinh tháng [A] ngày sống riêng một [Dm] mình,
Nhà ở [Dm] bên em [Am] sống trong giàu [Dm] sang
Quen [Am] gấm nhung đài [C] trang đi [C] về xe đón [E] đưa.

Đêm [Dm] đêm dưới ánh trăng [F] vàng
Tôi với cây [Dm] đàn âm [F] thầm thở [C] than
Và cô nàng bên [E] xóm mỗi lúc lên [G] đèn sang [Em] nhà làm [Am] quen

Tôi ca không [Am] hay tôi đàn nghe cũng [F] dở
Nhưng [E] nàng khen nhiều và thật [Am] nhiều
Làm [A] tôi thấy trong tâm tư xôn [Dm] xao
Như lời âu yếm mặn [Am] nồng của đôi [G] lứa yêu [E7] nhau.

Hai năm trôi [Am] qua nhưng tình không dám [F] ngỏ
Tôi [E] sợ thân mình là bọt [Am] bèo
Làm [A] sao dám mơ duyên tơ mai [Dm] sau,
Tôi sợ ngang trái làm [F] mộng đời chua [E] xót thương [Am] đau

Rồi một [Am] hôm tôi bước đi thật [Am] xa
Tôi [G] cố quên người [Am] ta, những [A] hình bóng trong xa [Dm] mờ
Nhờ thời [Dm] gian, phương [Am] thuốc hay thần [Dm] tiên
Chia [Am] cách đôi tình [C] duyên, nên [C] người xưa đã [E] quên

Hôm [Dm] nay đón cánh thiệp [F] hồng
Em báo tin [Dm] mừng lấy [F] chồng giàu [C] sang
Đời em nhiều may [E] mắn, có nhớ anh [G] nhạc sĩ [Em] nghèo này [Am] không?

.................................................................................................................... ao lop

                                   cô hàng xóm 

      

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -