Posted by : Unknown Thursday, August 22, 2013

hoa sứ nhà nàng hợp âm 

( bolero )

Đêm đêm ngửi mùi [Dm] hương,
Mùi hoa sứ nhà [Gm] nàng
Hương nồng hoa tình [F] ái,
Đậm đà đây đó gọi [Dm] tên
Nhà nàng cách gần [Gm] bên,
Giàn hoa sứ quanh [Dm] tường
Nhìn sang trộm nhớ thương [A7] thầm,
Mơ ngày mai lứa [Dm] đôi

Hôm qua mẹ bảo [Dm] tôi,
Nhờ hoa sứ nhà [Gm] nàng
Ướp trà thơm đãi [F] khách
Họ hàng cô bác đều [Dm] khen
Nhờ nàng hái giùm [Gm] tôi,
Màu hoa thắm chưa [Dm] tàn
Nụ hoa còn giữ nhụy [A7] vàng,
Chắc nàng hiểu tình [Dm] tôi

Nhưng đêm trở [F] sầu,
Em bước qua [Dm] cầu
Cuộc tình tan theo bể [F] dâu,
Biết chăng ngày [Gm] mai
Khi ngõ về gần [A7] nhau,
Tình yêu đã vội phai [Dm] mầu

Đêm đêm ngửi mùi [Dm] hương,
Mùi hoa sứ bẻ [Gm] bàng 
Hoa tình yêu rụng [F] vỡ
Màu trời tím tím thở [Dm] than. 
Nhà nàng với nhà [Gm] tôi
Tình thân thiết vô [Dm] vàn
Làm sao nàng nỡ phụ [A7] phàng,
Để tình tôi dở [Dm] dang.

                                                        hoa su nha nang

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -