Posted by : Unknown Saturday, August 31, 2013

Sắc Màu
Sáng tác: Trần Tiến Trình bày: Trần Thu Hà 
[Am] [Em] [G] [C] [A7] [D7] [G]
[F] [Em] [Dsus4] [C] [D] [E7] [Am]
[Am] Một màu xanh xanh, chấm thêm [Em] vàng vàng
Một màu [A7] xanh chấm thêm [D7] vàng cánh đồng [Em] hoang
[Am] Một màu [Dm] nâu nâu, [G] một màu [C] tím tím
Màu nâu [F] tím mắt em [Em] tôi ôi đẹp [Am] dịu dàng
[Am] Một màu xanh lam, chấm thêm [Em] màu chàm
Thời chinh [A7] chiến đã qua [D7] rồi sắc màu [Em] tôi
[Am] Một màu [Dm] đen đen, [G] một màu [C] trắng trắng
Chiều hoang [F] vắng chiếc [Em] xe tang đi thật [Am] vội vàng
[F] [Em] [G] [C] [F] [Em] [Am]
[Am] Một đường cong cong, nối bao [Em] đường vòng
Họa người [A7] dưng nhớ [D7] khuôn mặt bắt hình [Em] dong
[Am] Rồi một [Dm] đêm chơi vơi, [G] làm sao vẽ [C] bóng tối
Làm sao [F] vẽ cánh hoa [Em] đêm không [Am] màu
[Am] Một đêm nhớ nhớ, nhớ ra mình [Em] một mình
Một đêm [A7] nhớ nhớ ra [D7] mình đã ở đâu [Em] đây
[Am] Một đêm [Dm] trong đêm thâu, [G] một vầng [C] sáng chói lóa
Một đêm [F] nhớ nhớ ra [Em] ta vô [Am] hình

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -