Posted by : Unknown Thursday, August 22, 2013


tàu về quê hương hợp âm 
các bạn có thể chơi điệu cha cha cha , suft , bibop , blue . tùy vào tâm trạng và các bạn thích đánh kiểu nào ,

Anh ơi đô thành(Am) ở đây em sống không quen
Đưa nhau lên tàu về quê em thấy vui hơn(Dm)
Về đây mình cưới(Am) nhau luôn
Về đây mình sống(Dm) vui hơn
Về đây mình có(E7) nhau luôn chẳng bao giờ buồn(Am).

Không ai thương mình bằng tim hai đứa đâu anh
Không ai cho bằng tình yêu em có cho anh
Về đây mình sống như tiên
Một con đường trắng trinh nguyên
Một căn nhà bé xinh xinh, một khu vườn tình

Em là dâu(C) ngày cưới, anh là chú(Am) rể mới
Em đi theo anh(F) em đi theo anh(G) em theo anh về(C)
Em là mây(Dm) mười hướng(Am) còn anh là trăng(Dm) là bướm(Am)
Anh đi nơi đâu(Em) anh đi nơi đâu(Dm) là em ở đó(C).

Nơi nào yên(C) mình tới và nơi nào thơ(Am) mộng nhất
Anh đưa em đi(F) anh đưa em đi(G) anh đưa em lại(C)
Chim còn bay(Dm) về núi(Am) thì ta tìm nơi(Dm) hạnh phúc(Am)
Em đi theo anh(F) em theo anh về(G) làm dâu nhà anh(Am)

Em theo anh về cùng đi trên khắp quê hương
Xem quê ta nằm mộng mơ trong nắng trong sương
Về đây để thấy quê hương mình đang rộng lớn thênh thang
Dọc ngang một cõi mênh mang cùng trên mọi làng

Thương cho con tàu cùng chung như kiếp sân ga
Sinh ra trong đời làm thân đưa khách đi xa
Tàu đi tàu bỏ sân ga, tàu đi tàu vẫn đi xa
Tàu đi tàu đến quê ta để ta về nhà
....................................................
tau ve que huong hop am


chúc các bạn vui vẻ 
click vào link để ủng hộ : click vào đây 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -