Posted by : Unknown Tuesday, November 5, 2013



Đôi Mắt Người Xưa hợp âm
Sáng tác: Trúc Phương


Chuyện tình của [Am] tôi, tan vỡ từ lâu [C] rồi
Tưởng không bao giờ còn [Am] nhớ
Nhưng bỗng một [Dm] hôm trên đường ra phố thị,
Tôi gặp người yêu ngày [Am] nào.

Đôi mắt ưu [G] tư, thật buồn nàng nhìn [F] tôi,
Rồi quay mặt bước [C] đi, như không hề quen [Am] biết.
Cũng đôi mắt này, năm xưa lạc vào hồn [F} tôi,
Trong những đêm không [E7] ngủ, chong đèn nhìn khói thuốc [Am] bay

[G] Em ơi! dĩ vãng đôi [Am] mình được dệt thành bao kỷ [C]niệm,
Từ khi mới quen [Am] nhau
[G] Ôi, đôi mắt người [Em] xưa, bao lần khóc ướt vai [F] tôi,
Trong những đêm giận [Am] hờn.

[G] Rồi ngày tháng êm [C] trôi, cuộc đời chia hai [Am] lối,
Bỗng một [G] hôm có thiệp hồng báo tin [F] vui, tin em lấy [Em] chồng,
Khi về bên [G] ấy, em có nhớ người xưa [Am] không?

Người tình của [Am] tôi, xa cách từ bao [C] ngày,
Tưởng không bao giờ gặp [Am] nữa.
Cơn gió chiều [Dm] nay, vô tình mang nỗi buồn,
Cho kỷ niệm thêm nghẹn [Am] ngào.

Thôi trách nhau [G] chi, chuyện tình dù dở [F] dang,
Đã tan thành khói [C] sương, như quên vào dĩ [Am] vãng.
Đôi mắt người [G] xưa, xin đừng buồn vì [F] tôi,
Cho trái tim tôi [E7] ngủ quên chuyện tình xưa lỡ [Am] làng...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -