Posted by : Unknown Tuesday, November 5, 2013

Tôi Vẫn Cô Đơn hợp âm
Capo ngăn 5 (có thể hạ xuống 3,4) 
 
 
    C               Am                  
Tôi vẫn cô đơn, em dù đẹp như mộng mơ 
    C       E            Am               
Tôi vẫn cô đơn chưa hề nói yêu bao giờ 
    E                 Am                 E          
Tôi vẫn cô đơn không người thương không người nhớ 
      C              Em              F         
Chiều một mình đi phố hồn không nắng không mưa 
 
 
    C                    Am                    
Tôi muốn quen em, nhưng ngại đời ưa giàu sang 
    C         E              Am                   
Tôi muốn yêu em nhưng tình nghĩa thua bạc vàng 
    E                Am           E          
Tôi biết em đang âm thầm ước mơ nhiều lắm 
   C            Em             F            
Mà mình thì tay ngắn làm sao với được em 
 
 
      C            Am       
Những khi hoàng hôn lẻ bóng 
      C            Am        
Những đêm nằm nghe gió lộng, 
      E             Am      
Ngoài trời hiu hắt mưa rơi 
     C      Am                F      Bm         
Lòng tự hỏi lòng cuộc đời đơn côi có buồn không 
 
 
    C          E             Am            
Tôi vẫn cô đơn không hận sầu không hờn dỗi 
   C                               Am         
Tôi vẫn cô đơn quen chuyện đắng cay nhiều rồi 
    C                             Am       
Xin hãy cho tôi ghen hạnh phúc em lần cuối 
   E                            Am       
Dù tình là mây khói là cay đắng người ơi 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -