Posted by : Unknown Friday, December 27, 2013

Cho bạn cho tôi


[C]
Ngày xưa thật nghe hồn nhiên
[Am]
Là tôi mộng mơ thần tiên
[F] [G]
Trong ánh nắng mới ấm áp của tình bạn thân

Cho bạn cho tôi [C]
Ngày xưa phượng rơi đầy sân
[Am]
Đàn ca hồn tôi nhẹ lâng
[F] [G]
Biết đâu mai đây là nơi tôi đến

[F]
Khi người trao niềm tin
[C]
Đưa bàn tay lên trái tim mình
[F] [G]
Cho bao nhiêu đam mê vang lên lời hát

[C]
Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi
[Am]
Tình yêu còn mãi trong trái tim này
[F] [Dm] [G]
Để cuộc đời còn mãi bao nhiêu niềm vui

[C]
Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi
[Am]
Tình yêu còn mãi trong trái tim này
[F] [G#] [G] [C]
Từng nụ hoa còn đẹp mãi có nhau trong đời
[F] [G#] [G] [C]
Từng nụ hoa trao nhau còn đẹp mãi cho bạn cho tôi

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -