Posted by : Unknown Friday, January 10, 2014

BẠN THÂN 
   Ngồi đây [Em] một mình ta, ngắm mây trôi [D] trên đầu [Em].
Nỗi sầu [Am] ngậm ngùi đây, mà bạn thân [D] xa nào hay [G]
Ngày hôm [A] mình bôn ba [D] những ngày [E] dày vắng nhà [Am]
mà giờ biền [D] biệt xa, ta với bạn [G] mỗi người một [A] nơi.

    Ngồi đây [Em] một mình ta, với bao la [D] đất trời [Em].
Lời buồn [Am] là lời ca, gửi bạn nơi [D] muôn trùng xa [G]
Chuyện  hôm [A] qua, ngày hôm nay [D] không thể [E] nào ta níu lại [Am]
Và rồi chuyện ngày [Em] mai, chưa biết đời [D] ta ngắn hay dài [Em].

   Cà phê [G] mỗi sáng, chuyện đời ngỗn [A] ngang
Mấy ai tình thân [D] như mình là bạn [G]
Cà phê [Em] mỗi sáng, chuyện cười thế [Bm] gian
Mấy ai để [D] tâm nghe lời phàn [Em] nàn

   ĐK:Đời [G] tôi đen đủi [D] nên buồn nhiều ít [Bm] vui
Hiu hắt [D] dòng đời trôi [G], đắng bờ môi [Em] cũng gắng cười
Để nuôi [D] bao nhiêu niềm ước [Bm] ao, bao hy [D] vọng lớn [Bm] lao cho ngày [D] mai ngày sau [Em]
   Chuyện đời [G] hợp tan [D], như bèo dạt [Em] mây bay [D]
Nhưng nghĩa [G] tình chẳng phai [Bm], dẫu người [D] đi người ở [Em] lại
Ngày mai [D], khi xuân về khắp [Bm] nơi, người người [D] trong tiếng cười [Bm], tôi đón [D] bạn về chơi [Em].

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -