Posted by : Unknown Tuesday, November 5, 2013

Câu Chuyện Tình Tôi
             Dm             F            C        F      
Ngày hôm qua không như là ngày thơ bé vốn đùa chơi 
           Gm        C       F    A  
Đồi non cao , mắt ngơ đen ngủ vùi   
             Dm         F     
Ngày tuổi yêu gió hương đồng 
               C      Am   
Tuổi mây trắng như cỏ xanh 
           Bb        C              G  
Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông   
 
 
                                                     
Ngày hôm qua không như là ngày tôi ngắm những vì sao 
                                    
Tận trên cao, rất cao những đêm màu 
                              
Chuyện tình tôi vốn không lời 
                           
Giờ xa tít giữa ngàn khơi 
            Bb        C         Dm    
Mà xanh thắm những cơn mưa lòng tôi 
 
 
 
 
             F          C         Dm                    Gm   
Ngày hôm qua như giấc mơ trôi rất nhanh những âm thanh buồn 
              Gm        C        F     A  
Tuổi còn xanh khao khát quay về nguồn   
             F             C               Dm            Gm   
Ngày hôm nay em hiển nhiên trong phút giây thoáng xưa ẩn hiện 
            Bb      C            Dm  
Để ngàn năm tôi nhớ em khôn nguôi   
 
 
                                                        
Ngày hôm nay tôi yêu thầm người con gái mái tóc mộng mơ 
                                        
Đầy hồn nhiên, trắng trong đến bất ngờ 
                                    
Chuyện tình tôi giống như bao người 
                                 
Nhiều mơ ước cho riêng mình thôi 
                                    
Buồn man mác tiếng mưa rơi lòng tôi 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -