Posted by : Unknown Tuesday, November 5, 2013

Cầu Vồng Khuyết
Am.............Em
Ai đã yêu một lần,
G........................Am
đều hạnh phúc với người mình yêu
Am.............Em
Ai đã yêu một lần,
G........................Am
đều trải qua cay đắng của tình yêu
C.........................Am.............
Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh
F.....................G
Như hoa như đôi thiên thần
C.........................Am..........
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi
F.....................G
Chia đôi cầu vồng ngày xưa

ĐK:
C.........................Em
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao
...Am.....................Em
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai
Am.......................
Ánh trăng đã không còn nữa
Em...........................F................G
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết để mình tôi đơn côi
C.......................Em
Đến bao giờ mới được có em
Am.......................Em
Đến bao giờ thấy được cầu vồng
Am.......................
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng
Em....................
Hỏi vì sao tôi lại khóc
F............G...............C
Giờ mới biết đâu là yêu

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © giai điệu cuộc sống - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -